Mô tả công việc

• Trao đổi làm việc với người nước ngoài đang là đối tác của công ty.
• Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu từ các phòng ban trước khi trình ký Giám Đốc.
• Truyền đạt thông tin của Giám Đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám Đốc.
• Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu.
• Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám Đốc.
• Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
• Các công việc khác do cấp trên yêu cầu...

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ, tuổi từ 22 - 30.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: ngoại ngữ.
• Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chăm chỉ.
• Thái độ làm việc tích cực, kỹ năng hòa nhập & làm việc tập thể tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp lịch sự với khách hàng và đối tác.
• Có kỹ năng và tư duy trình bày văn bản, kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp.
• Tỉ mỉ và chính xác trong văn bản và số liệu.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office, check email và các kỹ năng cơ bản khác.
• Sẵn sàng đi công tác nếu công ty yêu cầu.
• Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

• Lương: thỏa thuận
• Môi trường làm việc thân thiện
• Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, các trang thiết bị hỗ trợ văn phòng, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Ollin Công Ty Cổ Phần Ollin
Số 30/4 Ngô Thời Nhiệm - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc (Giỏi Tiếng Anh)
Công Ty Cổ Phần Ollin
Nộp đơn