Mô tả công việc
  • Thực hiện các tác văn thư của toàn công ty đảm bảo soạn thảo văn bản.
  • Lưu trữ và cung cấp các văn bản, chứng từ liên quan cho các bên khi.
  • Quản lý kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn phòng phẩm.
  • Hỗ trợ theo dõi và thống kê các chi phí hành chính phát sinh theo định kỳ.
  • Hỗ trợ thực hiện các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty (khám sức khỏe định kỳ, Year's end party, Company trip .v.v.)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đăngchuyên ngành Kinh tế/Hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức vềthủ tục hành chánh và thư ký.
  • Sử dụng phần mềmsoạn thảo & xử lý văn bản, quản lý hồ sơ.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Executive
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
Nộp đơn