Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Quận 7
Laptop
Mô tả công việc

Công tác hành chính văn phòng:

- Mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm tại văn phòng

- Cấp phát và Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại văn phòng

- Thanh toán và theo dõi các chi phí hành chính: VPP, tiền nhà, tiền thuê mặt bằng, điện thoại, điện, nước, nước uống ...

- Chuẩn bị visa, vé máy bay, khách sạn phục vụ công tác.

Hỗ trợ Công tác pháp lý (10-20%)

- Thực hiện thủ tục pháp lý của công ty: Giấy phép các loại (đăng ký kinh doanh, thành lập trung tâm tin học, ...), các loại biên bản nội bộ, giấy giới thiệu, hợp đồng với đối tác... Quản lý, lưu trữ các giấy tờ pháp lý, hợp đồng với đối tác.

- Quản lý, bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu các văn bản liên quan pháp nhân công ty. Quản lý, lưu trữ, chuyển phát thư từ, công văn đi, công văn đến.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng

- Tiếng Anh Khá Đọc viết, giao tiếp cơ bản

- Ưu tiên có kinh nghiệm: Chuẩn bị visa, vé máy bay, khách sạn phục vụ công tác.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: cạnh tranh & hấp dẫn so với yêu cầu công việc (Upto 15M)

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc,...

- Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13,...

- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Thứ 2-6 & buổi sáng thứ bảy.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nam An Holding Công ty Cổ phần Nam An Holding
149C Trương Định, P.09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam
Admin Executive
Công ty Cổ phần Nam An Holding
Nộp đơn