Admin Hành chính (Q10 - HCM)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại từ khách gọi đến và chuyển cho bộ phận liên quan
- Tiếp đón khách
- Theo dõi, quản lý công văn đến/ đi (bao gồm chuyển phát nhanh).
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính
- Theo dõi, tổng hợp, phân bổ chi phí, làm thanh toán chi phí hành chính
- Theo dõi, quản lý tài sản của công ty (tài sản cố định, thiết bị, văn phòng phẩm,...)
- Quản lý, sắp xếp phòng họp
- Các công việc hành chính hỗ trợ khác.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Admin hành chính, HCNS từ 1 năm trở lên
- Tin học văn phòng khá
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, phù hợp.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7,5 - 9tr gross (Thoả thuận theo năng lực)
- Review lương 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance.
- Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018 - 2021.
- Được đóng đầy đủ : BHXH, BHTN, BHYT, Công Đoàn,... theo quy định của nhà nước.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
- Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường.
- Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, các sự kiện nội bộ theo từng giao đoạn trong năm...
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, và 1 buổi sáng Thứ 7 đầu tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/11/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Tập đoàn NOVAONE