Mô tả công việc
  • Hỗ trợ GĐKD các thủ tục hành chính, giao dịch nội bộ trong quá trình thực hiện dự án.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan lập tiến độ tổng thể cho các dự án, theo dõi quá trình thực hiện tiến độ của dự án, thông báo cho các bộ phận liên quan về công việc và tiến độ thuộc dự án.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính như: hợp đồng, nghiệm thu, quyết toán, bàn giao dự án. Quản lý hồ sơ tài liệu dự án
  • Quản lý, lưu trữ con dấu, hồ sơ, giấy tờ pháp lý,hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
  • Quản lý tài sản văn phòng: đèn, điện…
  • Thực hiện mua sắm trang thiết bị cho công ty: văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng,..
  • Theo dõi, quản lý các hợp đồng hành chính như thuê văn phòng, điện thoại,..
  • Thực hiện công tác nhắc nợ, thu hồi nợ khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc
  • Trình độ từ cao đẳng trở lên
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
  • Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc
  • Thực hiện đúng quy định nội quy làm việc của công ty.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao
  • Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Thử việc 2 tháng
  • BHXH, BHYT & BHTN
  • Team building
  • Phép năm: 12 ngày
  • Thời gian làm việc : t2 - t6 ( 9h00 - 18h00)
  • Mức lương: 6-8M
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Magic Corp Công Ty Cổ Phần Magic Corp
12.3 Block B Tòa nhà Indochina 04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Admin Hành Chính Văn Phòng
Công Ty Cổ Phần Magic Corp
Nộp đơn