Mô tả công việc

- Nghe và trả lời điện thoại, các cuộc gọi trực tiếp, nhận và chuyển tiếp cuộc gọi

- Chào & đón khách, hướng dẫn khách ghi lại thông tin người cần gặp.

- Quản lý phòng họp và đặt phòng họp

- Cung cấp hỗ trợ hành chính và văn thư nói chung:

a) Kiểm tra tất cả các hóa đơn taxi, văn phòng phẩm, chuyển phát thư từ, mực máy in, nước uống, hoa, cà phê, an ninh, điện nước, máy photocopy,...

b) Đặt văn phòng phẩm cho Văn phòng

c) Hồ sơ cần chuyển đến các phòng ban

d) Quản lý thiết bị văn phòng

e) Hỗ trợ liên lạc với đội bảo trì tòa nhà để bảo trì điều hòa không khí, bảo trì đèn chiếu sáng và các vấn đề khác

f) Sắp xếp gọn gàng bàn làm việc tại khu vực lễ tân.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm 3, 4 ngành Quản trị Kinh doanh, lưu trữ học, xã hội học, ngành tiếng Anh, tiếng Pháp,....

- Yên thích về công việc thủ tục hành chính và văn thư

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như word, excel, ppt

- Giao tiếp được tiếng anh cơ bản

- Thực tập toàn thời gian được trong 4-6 tháng (Sinh viên có thể đi học tối đa 2 buổi/ tuần).

Phúc lợi công việc

- Có lương hỗ trợ thực tập: 3,5 - 4 triệu/ tháng

- Công ty có xác nhận dấu mộc thực tập cho sinh viên

- Được hướng dẫn công việc trong thời gian thực tập, có cơ hội trao dồi kỹ năng tiếng anh với người nước ngoài

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 & sáng T7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 2
Logo Công ty TNHH Phân Phối Sành Điệu (ANNAM GOURMET) Công ty TNHH Phân Phối Sành Điệu (ANNAM GOURMET)
16 - 18 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
02/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Admin Internship
Công ty TNHH Phân Phối Sành Điệu (ANNAM GOURMET)
Nộp đơn