Admin kinh doanh [ADMN - Hồ Chí Minh]
Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng, công văn,... cho các dự án sales đang phụ trách;
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý các thông tin từ sales do mình phụ trách với các bộ phận chuyên môn liên quan (nhận đăng ký dự án, phân tích dự án, yêu cầu trình mẫu, triển khai hợp đồng,...);
- Tính thưởng KPI;
- Hướng dẫn các sales mới cách làm báo cáo, gửi báo cáo theo quy định;
- Thư ký cuộc họp của phòng;
- Tổng hợp báo cáo doanh thu, doanh số, báo giá;
- Giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài.
- Viết mail giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Thực hiện các công việc hành chính khác của BP hỗ trợ bán hàng và sales.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm;
- Tiếng anh giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, vui vẻ;
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn;
- Có tâm trong công việc.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
Phúc lợi công việc
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)