Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch ngân sách hoạt động theo chính sách công ty, tổ chức thực hiện và quản lý chi phí hành chính, đảm bảo kiểm soát hiệu quả chi phí hành chính;
  • Lập báo cáo chi phí và phân bổ chi phí hành chánh theo đúng qui định của công ty;
  • Quản lý công tác lễ tân, quản lý văn phòng, nơi làm việc, sắp xếp chỗ ngồi, trang trí văn phòng, đảm bảo nơi làm việc an toàn và điều kiện làm việc tốt nhất có thể;
  • Quản lý văn thư, tài liệu, hồ sơ: tổ chức tiếp nhận, xử lý, phân phối đúng qui định;
  • Quản lý an ninh, vệ sinh, PCCC: quản lý dịch vụ bảo vệ, đảm bảo vệ sinh nơi làm việc, phối hợp quản lý PCCC, quản lý camera;
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, phương tiện, vật dụng, công cụ dụng cụ… Định kỳ kiểm kê và báo cáo theo qui định công ty;
  • Quản lý các dịch vụ văn phòng (VD: thuê máy photocopy, chăm sóc cây xanh, cung cấp nước uống …);
  • Đảm bảo việc ăn, ở, đi lại cho CBNV đi công tác theo chính sách công ty;
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động lễ tân – nghi lễ và các hoạt động cho nhân viên: các cuộc họp, đón khách, khai trương, động thổ, tiệc tất niên, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…;
  • Thực hiện chính sách phúc lợi theo qui định công ty; cung cấp đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ lao động (nếu có), nước uống, quản lý pantry…;
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty;
  • Xây dựng các quy trình quản lý nghiệp vụ hành chính, đảm bảo tuân thủ các quy trình vận hành của công ty;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Luật hoặc các ngành có liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (nói, viết).
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Chính trực, trung thực.
  • Phản ứng nhanh, năng động, quyết đoán, chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tư duy logic tốt
  • Kỹ năng quản lý tốt.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 3
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
248A Nơ Trang Long - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Manager
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
Nộp đơn