Mô tả công việc

- Ghi nhận thông tin, nhập thông tin và cập nhật thông tin của các khách hàng cần phải thu hồi nợ.
- Cập nhật kịp thời, bổ sung tài liệu của khách hàng và bảo đảm tài liệu mang tính xác thực. Bảo mật thông tin khách hàng
- Hoàn thành mục tiêu thành tích của cả nhóm và mục tiêu thành tích của cá nhân.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ, có kinh nghiệm 01 năm trở lên vị trí Admin xử lý, thu hồi nợ
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel
- Có khả năng giao tiếp với nhiều khách hàng khác nhau. Giọng nói rõ ràng, mạch lạc
- Kiên trì, thái độ làm việc tích cực, khả năng ứng biến tốt
- Làm việc tại Quận Nhất, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Thử việc 01 tháng hưởng 85% lương

- KPI đạt 80% đã có thưởng
- Sau thử việc đóng BHXH, BHTN, BHYT, chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định.

- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;

- Lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty và kết quả đánh giá cá nhân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 702 / 6
Logo Công ty Luật TNHH Brandco Công ty Luật TNHH Brandco
P409, CT4-1 KĐT Mễ Trì Hạ - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.( Số 28 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội)
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trên đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Admin Vị Trí Thu Hồi Nợ
Công ty Luật TNHH Brandco
Nộp đơn