Brand Marketing Specialist (F&B)
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược marketing cho nhãn hàng phụ trách (Tìm hiểu và đề xuất các chương trình liên kết đối tác, tài trợ, tổ chức event, thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động tại nhà hàng).
- Kiểm soát ngân sách marketing của nhãn hàng, quản lý chi phí theo thương hiệu.
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường,… để đưa ra các đề xuất phát triển nhãn hàng phù hợp.
- Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo công việc tới trưởng nhóm Thương hiệu.
- Các hoạt động khác trong Team.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ. Từ 25 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học (Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại…).
- Chuyên ngành liên quan: Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại; Nghệ thuật / Thiết kế / Giải trí; Báo chí / Biên tập viên / Xuất bản
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành F&B. Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và chuyên môn. Sử dụng được phần mềm thiết kế là ưu thế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tư duy logic, tận tâm với công việc.
* Địa điểm làm việc: 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Marketing
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ