Mô tả công việc
  • Vận hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Phó phòng phụ trách quản lý mảng chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng; Xây dựng quy trình để thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
  • Đảm bảo các nhân viên cùng bộ phận nắm được mục tiêu và phân công công việc.
  • Kiểm soát các khiếu nại của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Trực tiếp đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng cho nhân viên mới, nhân viên cùng bộ phận, nội bộ công ty.
  • Đánh giá kết quả thực hiện của Call Agent. Định hướng và lên kế hoạch phát triển cho Call Agent.
  • Thống kê báo cáo.
  • Phân tích dữ liệu cuộc gọi để báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc

Kiến thức:

  • Trình độ: Đại học. Chuyên ngành QTKD, Bảo hiểm, Tài chính,…
  • TOEIC tối thiểu 550 hoặc bằng cấp khác tương đương.

Kỹ năng:

  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có tư duy logic tốt và nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm Trưởng Nhóm Call Center

Phẩm chất cá nhân:

  • Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
  • Thính lực tốt
  • Có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
  • Sẵn sàng hỗ trợ team
Phúc lợi công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:

  • Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
  • Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
  • Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.

Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:

  • Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
  • Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Spain, Japan,…) khi đạt thành tích tốt trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn) Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn)
Phòng 3-2, Tầng 3, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P. 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Call Center Leader
Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn)
Nộp đơn