Cán Bộ Quản Trị Hành Chính
Mô tả công việc
1/ Quản lý và theo dõi công tác hành chánh .
2/ Quản lý, tổ chức, khai thác sử dụng các nguồn lực được giao: con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác… đúng chế độ, hiệu quà.
3/ Quản lý cập nhập thông tin, dữ liệu hàng ngày, Tổng hợp báo cáo cho Ban TGĐ.
4/ Biên soạn , thiết lập,soát xét cập nhật hệ thống tài liệu: thủ tục , biểu mẫu( hệ thống quản lý chất lượng ISO) phù hợp với hệ thống quản lý công ty .
5/ Đề xuất ,cải tiến hiệu quả công tác quản lý
6/ Ban hành, kiểm soát tính hiệu quả tài liệu chất lượng (ISO )
7/ Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
1/ Tuổi: từ 30- 45 , Giới tính : Nam /nữ
2/ Trình độ văn hóa: 12/12
3/ Trình độ chuyên môn :Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành :Luật , QTNS , Học viện hành chính…...
4/ Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm công tác hành chánh, văn phòng trên 5 năm
5/ Có kinh nghiệm quản lý thực hiện công tác hệ thống quản lý chất lượng (ISO )
6/ Các kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, nắm bắt công việc nhanh,
- Quản lý tổ chức thực hiện công việc khoa học
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Khả năng bao quát công việc và giải quyết công việc nhanh,sắp xếp xử lý công việc khoa học
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt
7/ Khả năng ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh tương đối
8/ Khả năng vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel.....)và các phần mềm quản lý
Phúc lợi công việc
1/ Hưởng các chế độ theo luật lao động
2/ Hưởng chế độ lương thưởng -Phúc lợi của công ty quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/06/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty CP Dịch vụ Bảo Vệ Nam Thiên Long