Mô tả công việc

- Theo dõi và đánh giá nhân sự sau thời gian thử việc, lập hợp đồng lao động.
- Thực hiện các thủ tục tăng giảm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Xây dựng/ tham gia xây dựng các Quy trình, Quy chế, Quy định, Nội quy, Thỏa ước, thang bảng lương và Chức năng - nhiệm vụ các Phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ theo pháp luật lao động bao gồm: báo cáo khai trình lao động, báo cáo tình hình thay đổi lao động định kỳ, báo cáo tai nạn lao động, ….
- Quản lý và xác nhận phép năm CBNV theo phân công; báo cáo số liệu/ tình trạng phép năm của CBNV khi được yêu cầu.
- Chấm công hàng tháng; tiếp nhận/ kiểm tra bảng chấm công tháng/ Bảng chấm công ngoài giờ các Phòng ban/ Đơn vị nộp về trình lãnh đạo Phòng ký xác nhận trước khi chuyển Phòng Kế toán tính trả lương.
- Triển khai thực hiện đánh giá tái ký hợp đồng lao động và lập hợp đồng lao động.
- Thực hiện các thủ tục giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Tham mưu/ đóp góp ý kiến cho lãnh đạo trong việc xây dựng các chính sách nhân sự có liên quan.
- Các công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 25 -40,
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương,
- Ưu tiên từng làm việc trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.
- Am hiểu Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH và các văn bản Pháp luật có liên quan.
- Có kiến thức về quản trị nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên, chính sách phúc lợi.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng phân tích vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

* Lương và các khoản phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 9
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Cần tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn