Cần tuyển Chuyên viên Nhân sự Tổng hợp
Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng nhân sự:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của Giám đốc và các bộ phận khác và tiến hành tuyển dụng, bổ sung nhân sự, đảm bảo quá trình tuyển dụng hiệu quả, hạn chế tình trạng thiếu hụt nhân sự.
- Phụ trách hướng dẩn nhân viên mới hội nhập với công việc, hòa nhập với môi trường làm việc trong công ty; xây dựng quy chế đào tạo nhân viên mới; quy chế đánh giá quá trình thử việc và hỗ trợ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
- Đánh giá kết quả thử việc và đề xuất việc ký hoặc không ký hợp đồng lao động.
- Tham khảo và tham mưu với Ban Giám Đốc quy chế lương thưởng cho những vị trí tuyển dụng để công tác tuyển dụng đạt hiệu quả cao nhất.
- Tạo kho dữ liệu nhân sự để chủ động hơn trong công tác tuyển dụng.
2. Công tác quản lý Nhân Sự:
- Tham mưu và hỗ trợ ban giám đốc trong việc xây dựng, thực thi, đổi mới và hoàn thiện hệ thống quản trị nhân lực trong công ty.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, triển khai hướng dẩn trưởng bộ phận soạn thảo bảng mô tả công việc cho các vị trí trong bộ phận.
- Bổ sung, xây dựng quy trình, quy chế liên quan đến công tác quản lý nhân sự.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch CNV toàn công ty; theo dõi quá trình công tác và cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Đảm bảo công tác bảo mật chế độ lương bổng, bảng lương của CNV tại công ty.
- Quản lý công tác đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lư bằng cấp tính chỉ, đánh giá kết quả đào tạo.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp,… cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất các phương án du lịch, nghỉ dưỡng cho toàn thể công ty 1 lần / 1 năm, và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm và đảm bảo công tác bàn giao công việc của các nhân viên liên quan đến quyết định được thực hiện đầy đủ và đúng pháp luật.
- Lập kế hoạch đào tạo và hỗ trợ CNV các phòng ban thực hiện hệ thống đánh giá công việc theo KPI.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện chương trình 5S tại văn phòng và nhà xưởng.
3. Công tác hành chánh:
- Mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm.
- Quản lý và phụ trách công tác bảo trì trang thiết bị máy móc tại văn phòng.
- Quản lý và báo cáo, đánh giá chi phí phát sinh tại văn phòng (điện, internet, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, vv…)
- Kiểm soát công tác sao y, chuyển và lưu trữ công văn đi, đến và tài liệu pháp ly của công ty.
- Quản lý đội tài xế và tạp vụ tại văn phòng.
- Thay mặt ban Giám Đốc làm việc với các phái đoàn
- Phụ trách công tác chuẩn bị và thực hiện công tác tiếp đón, hướng dẩn khách hàng/ đối tác.
- Thực hiện công việc khác do giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, luật lao động, BHXH vv...
- Có đạo đức nghề nghiệp, thật thà
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Kỹ năng lập văn bản, công văn chuyên nghiệp.
- Khả năng giao tiếp tôt
- Cẩn thận, có óc tổ chức công việc, sắp xếp công việc khoa học.
- Có tinh thần cầu tiến
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Cách nhiệt Gia Nguyên