Mô tả công việc

Quản lý các vấn đề pháp lý

  • Quản lý pháp lý của doanh nghiệp: Giấy phép ĐKKD, năng lực hoạt động,…
  • Cung cấp tư vấn và hướng dẫn pháp lý về tất cả các vấn đề pháp lý như đầu tư, tranh chấp, xung đột, kiện tụng,...
  • Nghiên cứu các văn bản pháp lý để đảm bảo rằng không có sai sót xảy ra, đảm bảo lợi ích của công ty.
  • Hỗ trợ các phòng ban trong công ty các vấn đề pháp lý;
  • Soan thảo, theo dõi, giám sát việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết và nghiệm thu kết quả hoàn thành.
  • Lập và gửi báo giá của doanh nghiệp đến khách hàng.
  • Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng sản xuất và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các Hợp đồng dịch vụ.
  • Lưu trữ hồ sơ hợp đồng theo đúng quy định về quản lý văn bản của Pháp luật hiện hành.
  • Tham gia vào việc nghiệm thu sản xuất, tiến hành nghiệm thu toàn bộ khối lượng sản xuất và dịch vụ đã hoàn thành của các đơn vị trực thuộc, các đơn vị đã ký hợp đồng sản xuất với doanh nghiệp.

Tham mưu cho việc hoạch định kế hoạch mua hàng và xây dựng các quy trình mua hàng

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến việc hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Tiến hành việc đánh giá các hợp đồng mua hàng và các đơn đặt hàng theo đúng quy định của Công ty.
  • Đại diện công ty đàm phán, thỏa thuận hợp đồng
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện có, thường xuyên tìm kiếm thêm các nhà cung cấp tiềm năng.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kỹ năng

  • Nữ/nam, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, đầu tư, pháp lý hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm làm việc: 3 năm.
  • Có kinh nghiệm về trình tự, thủ tục làm việc với Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch-kiến trúc, PCCC và các cơ quan quản lý nhà nước.
  • Trình độ tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý và giải quyết vấn đề khéo léo, tinh tế
  • Có năng lực giải quyết vấn đề quyết đoán và tinh tế
  • Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc
  • Số lượng: 2
  • Thời gian làm việc: T2 - T6
  • Địa điểm làm việc: Quận 7
Phúc lợi công việc
  • Chính sách lương và thưởng: minh bạch, cạnh tranh;
  • Mức lương thỏa thuận từ 12 - 20tr.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ và kỹ năng trong quá trình công tác.
  • Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của nhà nước:
  • BHXH, BHYT, BHTN...
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm. Team buildung hàng quý.
  • Thưởng tháng thứ 13
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
  • Hưởng mọi chế độ ốm đau, hiếu hỷ theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2202 / 93
Logo Công ty Cổ phần K Test Công ty Cổ phần K Test
Số 200 đường số 9, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần K Test
Nộp đơn