Mô tả công việc

- Phụ trách công việc hành chính nhân sự
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc, biên phiên dịch tốt một trong hai thứ tiếng Anh/ Hàn. Ưu tiên Hàn
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh/ Tiếng Hàn, có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về Hành chính nhân sự
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Có khả năng giao tiếp tốt, tính cách vui vẻ, hòa đồng, trẻ trung và cẩn thận trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn
- Bảo hiểm đầy đủ
- Thưởng lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 613 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Newlife VINA Công ty TNHH Đầu Tư Newlife VINA
Lầu 8, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Hàn, Tiếng Anh, Phiên Dịch, Nhân Sự Tổng Hợp, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Đầu Tư Newlife VINA
Nộp đơn