Cần tuyển Nhân viên cung ứng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thương lượng với các nhà cung cấp giá tốt nhất có thể cho hàng hóa để giúp giữ cho chi tiêu của khách sạn ở mức tối thiểu.
- Để nhận được 3 báo giá mọi lúc khi mua hàng bằng tiền mặt.
- Theo dõi tất cả các đơn đặt hàng của bộ phận với nhà cung cấp và cập nhật cho phù hợp.
- Phụ trách hoàn toàn việc mua hàng hàng ngày cho tất cả các bộ phận trong khách sạn.
- Thực hiện các công việc lặt vặt cho Người quản lý mua hàng.
- Cập nhật tất cả các tệp Đơn đặt hàng và hỗ trợ Thư ký mua hàng trong việc cập nhật hồ sơ
- Giữ cho các phương tiện của khách sạn luôn sạch sẽ và đánh bóng đúng cách.
- Thông quan hàng hóa nhập khẩu từ sân bay khi có yêu cầu.
- Để mua các mặt hàng khẩn cấp được yêu cầu từ các quốc gia khác khi không có sẵn tại địa phương.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào theo sự phân công của Giám đốc mua hàng.
Yêu cầu công việc
- Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Kỹ năng viết tốt
- Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề Kế toán hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký kế toán, mua hàng, văn phòng, đặt phòng hoặc tương tự; hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Phép năm
- Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)
- Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG
- Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí
- Phụ cấp nghỉ dưỡng
- Trợ cấp nhận việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Kiên Giang
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty cổ phần Starbay Việt Nam (Crowne Plaza Phu Quoc Starbay)