Mô tả công việc

- Mua sắm một số hạng mục nhỏ phục vụ văn phòng
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty, có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Thực hiện thủ tục trình ký các công văn đi, tờ trình, hợp đồng, chứng từ liên quan cho PTGĐ.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Chấm công, theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự làm việc tại văn phòng.
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
- Theo dõi, tổng hợp, đề xuất cấp phát văn phòng phẩm hàng quý cho CNKD.
- Theo dõi, tổng hợp, đối soát, quản lý cấp phát tài sản của CNKD với các nhân sự làm việc tại địa bàn và công ty.
- Theo dõi bảo lãnh của CTV và NVKD tại địa bàn.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán chứng từ công tác phí và các chi phí phát khác của CNKD.
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp CĐ chuyên ngành Hành chính, Quản trị Văn Phòng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Trợ lý – Thư ký,..
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office văn phòng để phục vụ công việc
- Có kiến thức về các công tác hành chính
- Có khả năng giao tiếp, thiết lập và duy trì các mối quan hệ
- Ứng xử, giao tiếp linh hoạt, biết tuân thủ theo mục tiêu chung.
- Có tinh thần trách nhiệm, học hỏi; khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
* Số lượng tuyển dụng: 01 người.
* Địa điểm làm việc: Số 4 Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 triệu/ tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH;
- Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc;
- Được tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, các câu lạc bộ thể thao của công ty; được đi nghỉ mát ít nhất 1 năm/lần;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Tổng thu nhập gồm: 14-16 tháng lương/năm; thưởng và phúc lợi vào các dịp đặc biệt như: tháng lương thứ 13, tết dương lịch, mừng tuổi đầu năm, quốc khánh 2-9, quốc tế lao động 1-5, sinh nhật công ty, ngày quốc tế phụ nữ 8-3, ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, rằm trung thu, quốc tế thiếu nhi 1-6, sinh nhật nhân viên, thưởng quý nếu có, chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh con….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 10
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông	Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông
Tầng 2, tòa nhà Tổng công ty Thái Sơn, số 8 đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông
Nộp đơn