Mô tả công việc

1. Thực hiện thủ tục hồ sơ Công chứng: Hợp đồng công chứng (hồ sơ công ty mua đất, chuyển nhượng, ủy quyền,hủy chuyển nhượng, hủy ủy quyền, tặng cho, thừa kế, giấy ủy quyền,..các hồ sơ dịch vụ)
- Soạn hồ sơ, kiểm tra hồ sơ trước khi đi công chứng.
- Dẫn khách đi công chứng.
- Cập nhật trạng thái trên phần mềm những nền đã công chứng.
- Lưu hồ sơ công chứng trên máy và kho.
2. Thực hiện hồ sơ Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (hồ sơ đăng bộ)
- Soạn và hoàn thành hồ sơ chuyển quyền (hồ sơ đăng bộ).
- Nộp hồ sơ và liên hệ cơ quan viết giấy chứng nhận để thực hiện các thủ tục đăng bộ.
- Nộp các loại hồ sơ thuế liên quan đến hồ sơ đăng bộ.
- Nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại cơ quan nhà nước.
3. Kiểm tra và bàn giao giấy CN
- Kiểm tra đối chiếu hồ sơ trước và sau khi giấy chứng nhận về.
- Làm biên bản bàn giao giấy CN cho bộ phận phụ trách giao giấy CN.
4. Thực hiện hồ sơ làm hoàn công (cập nhật tài sản gắn liền với đất là căn nhà)
- Kiểm tra, khảo sát, soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh để thực hiện thủ tục đi cập nhật tài sản lên giấy CN
- Nộp hồ sơ và liên hệ cơ quan viết giấy chứng nhận để thực hiện các thủ tục cập nhật tài sản
- Nộp các loại hồ sơ thuế liên quan đến hồ sơ hoàn công.
- Nhận giấy CN tại cơ quan nhà nước và bàn giao cho bộ phận phụ trách giao giấy CN

Yêu cầu công việc

- Học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Bất động sản, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Tin học: Văn phòng để xử lý công việc
- Kỹ năng: nhanh nhẹn và chính xác, hoạt bát, giao tiếp tốt, chăm chỉ. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc.
- Ưu tiên kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Có kiến thức về : luật đất đai, luật nhà ở, luật xây dựng, luật hôn nhân gia đình, luật công chứng.
- Độ tuổi: 23-27 tuổi
- Ngoại hình: có ngoại hình
- Không bị say xe

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng 6 tháng và 1 năm.
- Thu nhập hấp dẫn: lương, thưởng KPI và thưởng doanh số.
- Phụ cấp cơm trưa (35,000đ/ngày).
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH - YT - TN, Bảo hiểm Bảo Việt.
- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1320 / 65
Từ khóa:
nhân viên pháp lý
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Pháp Lý
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Nộp đơn