Mô tả công việc

- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, giải quyết công việc trong thẩm quyền
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng, quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Lên danh sách các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty.
- Các công việc liên quan trong bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có chút kinh nghiệm về sửa chữa thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ cách tuần 2 ngày thứ 7 trong tháng)

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10 - 12 triệu.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Chế độ thưởng tháng 13, thưởng theo năng lực làm việc.
- Tăng lương hàng năm.
- Du Lịch:1 lần/năm.
- Được phát đồng phục sau khi ký hợp đồng.
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Đào tạo chuyên môn.
- Được nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng
- Nghỉ phép năm: 12 ngày/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 6
Logo Công ty TNHH TEX YEAR Việt Nam Công ty TNHH TEX YEAR Việt Nam
Đường Số 08, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam
Cần tuyển Nhân Viên Tổng Vụ (Hành Chính)
Công ty TNHH TEX YEAR Việt Nam
Nộp đơn