Mô tả công việc

- Giám sát các quy trình quản lý, nội quy công ty.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, dụng cụ trong văn phòng.
- Đảm bảo các thiết bị sử dụng trong văn phòng hoạt động tốt; thu xếp với các nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện bảo trì máy móc, đặt mua văn phòng phẩm, mực in, các nhu yếu phẩm khác.
- Sắp xếp, cung cấp đầy đủ vật dụng cần thiết cho nhân viên mới như: máy tính, văn phòng phẩm, chỗ làm việc, card, vv…
- Sắp xếp lịch làm việc/ Tổ chức các cuộc họp.
- Sắp xếp lịch trình công tác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành liên quan về báo chí, marketing, quản trị, ngoại ngữ, nhân sự
- Tác phong nghiêm túc, chỉnh tề, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm
* Thời gian và địa chỉ làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (7h30- 4h30)
- Tại: 1/133 Đại lộ Bình Dương, khu phố Hoà Lân 1, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Lương: 5.000.000VNĐ cơ bản + 1.000.000VNĐ đi làm đầy đủ các ngày trong tháng + 2.000.000VNĐ trách nhiệm
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 10
Logo Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Phía Nam Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Phía Nam
1/133 ĐL BìNH DươNG, KP HòA LâN 1 - Phường Thuận Giao - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Thư Ký Hành Chính (Tạp Chí)
Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Phía Nam
Nộp đơn