Mô tả công việc

- Hỗ trợ Thừa phát lại lập vi bằng tại trụ sở và ngoài trụ sở;

- Nhận, nhập theo dõi việc tống đạt các văn bản của Tòa án và cơ quan thi hành án;

- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng Văn phòng;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp ngành Luật trở lên (đối với Thư ký nghiệp vụ Thừa phát lại);

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành phù hợp với vị trí hành chính văn phòng;

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Bưu điện (Văn phòng Thừa phát lại Bình Dương, địa chỉ số: 55 đường ĐT 747B, khu phố Khánh Long, P. Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương)

* Nơi làm việc: 55 đường ĐT 747B, khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên, Bình Dương (Gần ngã 4 Miếu Ông Cù).

Phúc lợi công việc

- Mức lương: tùy năng lực, kinh nghiệm và sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn, khởi điểm tối thiểu khi làm việc chính thức là 6.000.000đ/tháng;

- Thưởng tết, lễ theo quy định của Văn phòng; BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 638 / 10
Logo Văn Phòng Thừa Phát Lại Bình Dương Văn Phòng Thừa Phát Lại Bình Dương
55 đường ĐT 747B, khu phố Khánh Long, P. Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Thư ký nghiệp vụ, Nhân viên hành chính
Văn Phòng Thừa Phát Lại Bình Dương
Nộp đơn