Mô tả công việc
  • Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện công việc các bộ phận cho Giám Đốc
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám Đốc phê duyệt.
  • Quan hệ giao dịch với đối tác, cơ quan theo yêu cầu của Giám Đốc;
  • Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám Đốc
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên mạnh về tài chính.
  • Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng
  • Trung thực, cẩn thận.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm về bất động sản, tài chính.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước và đặc biệt được mua bảo hiểm sức khỏe
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ 1 năm /lần
  • Thưởng tháng 13 và theo đánh giá KPIs.
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Mỗi năm được 1 chuyến du lịch
  • Tham gia các sự kiện tại dự án.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 0
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Cam Lâm Công Ty TNHH Đầu Tư Cam Lâm
Lô D14C, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Trợ lý Giám Đốc
Công Ty TNHH Đầu Tư Cam Lâm
Nộp đơn