Mô tả công việc
  • Phiên dịch cho sếp, dịch thuật các hợp đồng, giấy tờ thủ tục quan trọng của công ty.
  • rợ giúp Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
  • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐ - Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của GD
  • Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến chỉ đạo
  • Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
  • Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ
  • Tham gia các buổi họp liên quan
  • Trợ giúp GĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
  • Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Đại học chính quy trở lên chuyên nghành: Luật, QTKD, Kinh tế, ngôn ngữ Anh…
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm làm ở vị tí tương đương
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật, pháp lý doanh nghiệp.
  • Thành thạo MS Office Word, Excel, Powel Point
  • Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
  • Kỹ năng đàm phán
  • Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo của Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng theo năng lực
  • Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước
  • Cơ hội học hỏi, phát huy năng lực và thăng tiến
  • Du lịch hằng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công Ty TNHH Vina TS Công Ty TNHH Vina TS
Lầu 5, 211 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TNHH Vina TS
Nộp đơn