Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc
- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ công tác điều hành.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo yêu cầu.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, phân loại, tổng hợp trình Giám đốc phê duyệt.
- Biên phiên dịch khi tiếp đối tác nước ngoài, dịch các văn bản tài liệu bằng tiếng Anh (theo yêu cầu công việc) và khi gặp khách hàng ngoại quốc.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, ban liên quan và tiếp nhận thông tin phản hồi.
- Tổng hợp công việc, giấy tờ hành chính theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp bậc Đại học trở lên .
- Tuổi từ 28 – 35 tuổi, ngoại hình khá.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
- Giao tiếp tiếng anh thành thạo (yêu cầu bắt buộc).
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia tổ chức công đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 3
Logo Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
55A Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
Nộp đơn