Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận liên quan, lập kế hoạch và đề xuất kế hoạch thu mua hàng hóa lên BGĐ.
- Tìm kiếm & phát triển thêm nhiều nguồn hàng, nguồn cung khác cho công ty.
- Giám sát chặt chẽ quy trình & chi phí thu mua; luôn luôn cập nhật bảng so sánh đối chiếu giá theo định kỳ tối thiểu hàng tháng.
- Quản lý tiến độ thực hiện đơn hàng của các nhà cung cấp, nhằm đảm bảo việc cung cấp nguyên vật liệu được đúng hạn.
- Liên hệ, đàm phán và trao đổi với nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
- Kiểm tra việc thực hiện hợp đồng với các nhà cung ứng, ký duyệt các bộ hồ hơ thanh toán cho nhà cung ứng đảm bảo đúng hợp đồng và thoản thuận thanh toán.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp, tiến độ thanh toán theo hợp đồng và các khoản chiết khấu.
- Tổ chức lưu trữ sổ sách, Hợp đồng và lập các báo cáo theo quy định, phối hợp các chứng từ đầy đủ & chính xác theo yêu cầu của bộ phận KTTC và BGĐ.
- Quản lý sản phẩm về chủng loại sản phẩm, mẫu mã…; đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo quy định của công ty.
- Tổ chức & hướng dẫn quy trình công việc cho nhân viên Thu mua; kiểm tra & phê duyệt các đề xuất của Nhân viên thu mua.
- Tạo và giữ mối quan hệ tốt, hợp tác lâu dài với các nhà cung ứng trên tinh thần win – win.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi, đánh giá quá trình thu mua, và tìm các giải pháp để cải thiện các hoạt động trong việc cung ứng các hàng hóa một cách hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ độ tuổi từ 28 – 38 tuổi,
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua với các vị trí giám sát, quản lý (Ưu tiên có kinh nghiệm về nguồn hàng nông sản).
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng phòng thu mua hoặc tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PP.....
- Khả năng tư duy phân tích và nhận định được tình hình
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và thương lượng tốt.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Chính trực, tích cực, có tinh thần tiên phong, chủ động và xông xáo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10.000.000đ – 12.000.000đ tùy theo năng lực.
- Thử việc 2 tháng. Sau 2 tháng sẽ thoả thuận lại.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm..)
- Thưởng các dịp lễ, tết trong năm;
- Được cấp đồng phục theo quy đinh;
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại tùy vào tính chất công việc.
- Được nhận quà sinh nhật cho bản thân và cho con.
- Được tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth
Số 26 đường Cù Chính lan, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Cần tuyển Trưởng Nhóm Thu Mua (Tại Nha Trang)
Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth
Nộp đơn