Mô tả công việc

* Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty
- Nắm bắt nhu cầu thị trường, người tiêu dùng, Đại lý, Khách hàng, theo đặc thù khu vực.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo tháng, quý, năm: sản lượng, SKUs, doanh số, mở mới, độ phủ, hiện diện…
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh doanh, bán hàng theo chỉ tiêu công ty đề ra
- Báo cáo Ban giám đốc việc triển khai kế hoạch theo định kỳ hoặc khi phát sinh.
* Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra ý kiến đề xuất, kiến nghị
- Tổ chức thu thập và lưu trữ có hệ thống các dữ liệu quan trọng; phân tích đánh giá được market trend, đối thủ, nhãn hàng cạnh tranh.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Phối hợp bộ phận khác của Công ty để gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng: giao hàng, nhân sự, kế toán, sales admin, marketing,..…
- Phân tích & theo dõi chi phí bán hàng
* Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá công việc của bộ phận kinh doanh
- Thiết kế mục tiêu bán hàng cho nhân viên kinh doanh, hỗ trợ & đôn đốc nhân viên hoàn thành mục tiêu đề ra
- Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân viên theo tháng, quý, năm ; đào tạo nhân viên về các nội dung: Kỹ năng bán hàng, trình bày bán hàng, hiểu biết về thị trường, ngành hàng, sản phẩm, sản phẩm mới, giá, chương trình khuyến mại, chiết khấu, chương trình marketing khác…
- Phối hợp với các phòng ban Kế toán, Nhân sự, Kho đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
* Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác mà Ban giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý sales từ 3-5 năm trở lên các ngành liên quan về thức ăn chăn nuôi, thủy sản, thuốc thú y…
- Có kinh nghiệm khảo sát thị trường, nền tảng kiến thức về Sales/Marketing ở lĩnh vực về thức ăn chăn nuôi là môt lợi thế
- Ngoại ngữ: Ưu tiên thành thạo tiếng Anh.
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, các công ty sản xuất/thương mại trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi là một lợi thế
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch; quản lý đội nhóm
- Tác phong chuyên nghiệp và chủ động.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh theo chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên.
- Thưởng: thưởng căn cứ theo đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc cá nhân và kết quả hoạt đông kinh doanh của Công ty.
- Phụ cấp cơm trưa:, phụ cấp điện thoại, chi phí công tác
- Các phúc lợi: bảo hiểm bắt buộc, hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ, du lịch và Team building định kỳ hàng năm
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến, tham gia dự án với đối tác trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Cần Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn