Mô tả công việc

1. Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của công tác Văn phòng Chủ tịch:
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, điều phối toàn bộ các công việc và nhân sự Văn phòng Chủ tịch.
- Tổng hợp, bố trí thực hiện các chương trình và lịch công tác của HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Xây dựng kế hoạch công tác và đánh giá kết quả công tác của các nhân sự thuộc định biên của Văn phòng Chủ tịch.
2. Kiểm soát hồ sơ văn bản trình HĐQT theo phân công/ủy quyền:
- Thẩm định và kiểm soát các hồ sơ văn bản trước khi trình HĐQT và trước khi ban hành; tham mưu cho HĐQT và Chủ tịch HĐQT giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện các công việc được giao của các đơn vị.
- Chia sẻ thông tin và tư vấn cho các Đơn vị thuộc Tập đoàn để nâng hiệu quả, chất lượng công việc.
3. Quản lý công tác tổ chức cuộc họp, làm việc của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT:
- Kiểm soát công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, cung cấp tài liệu và ghi biên bản phục vụ các cuộc họp, làm việc của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Tổ chức việc lấy ý kiến của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT.
- Quản lý công tác bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT.
- Quản lý hoạt động biên phiên dịch phục vụ cho công tác của Đại hội đồng Cổ đông, cuộc họp, làm việc của HĐQT, Chủ tịch HĐQT .
4. Tổ chức công tác đối ngoại của HĐQT, Văn phòng HĐQT và thực hiện các nhiệm vụ khác được HĐQT, Chủ tịch HĐQT giao phó/phân công/ủy quyền.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành tài chính/ kinh tế/ ngân hàng.
- Ưu tiên tốt nghiệp tại các trường đại học nước ngoài hoặc có bằng thạc sỹ hoặc có bằng luật sư
- Tiếng Anh: Khá
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực liên quan.
- Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 17g00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Ngày nghỉ: Chủ nhật, Lễ, Tết, phép năm, chủ nhật, hiếu /hỷ, ...

Phúc lợi công việc

+ Thu nhập theo năng lực & được điều chỉnh tăng lương hàng năm.
+ Thưởng tháng 13 theo chính sách của cty.
- Các chế độ phúc lợi khác: BHXH, BH sức khỏe cao cấp, phép năm, nghỉ lễ, tết, du lịch, ... theo luật Lao động
- Phụ cấp khác: Phí điện thoại, cơm trưa, xăng xe, công tác phí ngoài tỉnh.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chế độ đãi ngộ nhân tài tốt, đồng nghiệp sẵn sàng chia sẻ, hòa đồng, ...
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, mang lại sức ảnh hưởng lớn cho tập đoàn 2000 người
- Cơ hội được làm việc trong môi trường đa quốc gia với các cty con rải khắp VN và US.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân ở doanh nghiệp lớn đang bắt đầu quá trình số hoá và chuyển đổi số.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 3
Logo Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Gạch Men Hoàng Gia (Royal Group) Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Gạch Men Hoàng Gia (Royal Group)
Khu Công nghiệp Mỹ Xuân A, Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
8 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chánh Văn Phòng Chủ Tịch
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Gạch Men Hoàng Gia (Royal Group)
Nộp đơn