Chuyên Gia Quản Lý Kinh Doanh (Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Đề ra mục tiêu kinh doanh để giúp công ty phát triển thịnh vượng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh cho nhân viên kinh doanh và thực hiện mục tiêu đề ra.
- Quản lý các nguồn lực của công ty như nhân sự, nguyên vật liệu, thiết bị,... để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Tổ chức và phối hợp hoạt động để đảm bảo năng suất tối đa.
- Giám sát công việc của nhân viên và đưa ra các phản hồi và tư vấn cho họ để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Gây dựng mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, nhà cung ứng, khách hàng, nhân viên, cấp trên,...
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để làm báo cáo, đánh giá hiệu quả tổng thể của công ty so với mục tiêu.
- Đại diện cho công ty về mặt pháp lý và tham gia các sự kiện, hội nghị,....
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc; Chịu được áp lực cao trong công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung chuyên ngành, thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết
- Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu khác: Am hiểu lĩnh vực quản trị, ngoại giao.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/11/2020
Hà Nam
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Syncmold Việt Nam