Mô tả công việc

- Thực hiện công việc nhận hàng, trưng bày, bảo quản, kiểm kê hàng hóa
- Chào đón khách với tác phong nhanh nhẹn và hình ảnh chuyên nghiệp.
- Tìm hiểu nhu cầu, sở thích để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
- Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng

Yêu cầu công việc

- Đam mê kinh doanh, tác phong nhanh nhẹn. ham học hỏi
- Giao tiếp tự tin, trôi chảy.
- Năng động, nhiệt tình.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt
- Chủ động trong công việc
- Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 0
Logo Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Tầng 10, Tòa nhà Miss áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Bán Hàng (Showroom Cao Cấp)
Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Nộp đơn