Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập hấp dẫn, lương tháng 13
hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên lộ trình nghề nghiệp
Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm tính lương và các công tác nhân sự:

- Quản lý chấm công, tính lương hàng tháng cho nhân viên.

- Quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự.

- Phổ biến kỷ luật, theo dõi ý thức tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của nhân viên.

* Theo dõi thông tin về BHXH và thuế TNCN cho NLĐ:

- Theo dõi, cập nhật tăng, giảm BHXH định kỳ với cơ quan BHXH.

- Xử lý, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH cho NLĐ tham gia theo đúng quy định.

- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế TNCN.

* Xây dựng chính sách lương, thưởng và các quy trình làm việc:

- Xây dựng và vận hành hệ thống lương, thưởng, chính sách phúc lợi cho nhân viên.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kpis và quy trình làm việc nội bộ phù hợp.

- Cập nhật liên tục các quy định của pháp luật để sửa đổi, bổ sung các chế độ, chính sách của

công ty phù hợp với Luật Lao động.

* Phụ trách các công việc hành chính khác:

- Soạn thảo và ban hành các thông báo, quyết định của công ty.

- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc của nhân viên về các các chính sách và chế độ của công ty.

- Lập báo cáo liên quan về quỹ lương và tình hình biến động nhân sự hàng tháng/quý/năm.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến nhân sự như: Quản lý nguồn nhân lực, Luật,...

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên C&B, Nhân sự tổng hợp hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong chuỗi hệ thống, bán lẻ.

- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel).

- Nắm rõ Luật Lao động hiện hành.

- Thành thạo các nghiệp vụ về chính sách, lương, thưởng, BHXH và thuế.

- Có khả năng đề xuất, xây dựng các quy trình, hệ thống lương và các chính sách khen thưởng, kỷ luật...

- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc.

- Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Cung cấp thiết bị làm việc cho nhân viên

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 5
Logo Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE) Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE)
284/5 Lũy Bán Bích - Phường Hoà Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên viên C&B
Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE)
Nộp đơn