Chuyên viên cao cấp Chính sách, Quy trình
Mô tả công việc
I. Tóm tắt nhiệm vụ: Thực hiện công tác liên quan đến xây dựng và cải tiến hệ thống quy trình cho Novagroup và kiểm soát việc cải tiến quy trình cho các đơn vị thành viên.
II. Nhiệm vụ chính:
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công tác liên quan đến hệ thống quy trình của Novagroup
- Xây dựng và duy trì các quy trình quản lý nội bộ theo các tiêu chuẩn/ hệ thống đang áp dụng tại Tập đoàn (ISO 9001, 5S, các hệ thống khác nếu có).
- Thiết lập nguyên tắc lưu trữ và quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu… theo tiêu chuẩn ISO 9001.
- Phối hợp xây dựng hệ thống ban hành và lưu trữ tài liệu của Novagroup và quản lý hệ thống này.
- Đào tạo, hỗ trợ các phòng chức năng soạn thảo và chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ.
- Tư vấn cho các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các sửa đổi, cải tiến những quy trình hoạt động.
- Cải tiến quy trình đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực tế và quy trình phải tinh gọn, đảm bảo đầy đủ các chốt kiểm soát cần thiết.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng và cập nhật phân quyền phê duyệt của Novagroup và rà soát phân quyền phê duyệt của các đơn vị thành viên
- Xây dựng và cập nhật nguyên tắc xây dựng phân quyền phê duyệt của Novagroup.
- Xây dựng và cập nhật phân quyền phê duyệt của Novagroup đảm bảo theo các nguyên tắc xây dựng phân quyền phê duyệt.
- Rà soát phân quyền phê duyệt của các đơn vị thành viên đảm bảo theo các nguyên tắc xây dựng phân quyền phê duyệt của Novagroup.
- Theo dõi việc điều chỉnh/bổ sung và ban hành các phân quyền phê duyệt này.
Nhiệm vụ 3: Rà soát và theo dõi kế hoạch ban hành và cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên
- Rà soát kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị bên dưới và đề xuất các điều chỉnh bổ sung cho kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên.
- Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị.
- Thực hiện báo cáo kết quả rà soát.
Nhiệm vụ 4: Rà soát các quy trình/quy định của bộ phận kiểm soát/quản lý quy trình của các đơn vị soạn thảo
- Rà soát các quy trình/quy định của bộ phận kiểm soát/quản lý quy trình của các đơn vị soạn thảo đảm bảo tuân thủ chính sách/quy định của Novagroup.
- Đề xuất các điều chỉnh/bổ sung đối với các quy trình/quy định của bộ phận kiểm soát/quản lý quy trình của các đơn vị soạn thảo.
- Theo dõi việc điều chỉnh/bổ sung và ban hành các quy trình/quy định này.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện điều tra các hoạt động nghi ngờ có gian lận và thực hiện vai trò tư vấn
- Khi được yêu cầu, thực hiện/hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng và thông báo kết quả cho cấp trên.
- Tư vấn cho Phó giám đốc chính sách, quy trình và hệ thống/Trưởng Ban Quản trị rủi ro các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ, tuân thủ và rủi ro.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó giám đốc chính sách, quy trình và hệ thống/Trưởng Ban Quản trị rủi ro.
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết chuyên sâu về quản trị rủi ro và quy trình.
- Ưu tiên các chứng chỉ CIMA, CIA, CRM, CPA, ACCA.
- Có từ 4-5 năm kinh nghiệm làm quản lý rủi ro, quy trình và tuân thủ, kiểm toán nội bộ tại các doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm quản lý với số lượng từ 02 người trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn ISO.
- Kỹ năng viết báo cáo tốt, Kỹ năng nói và viết Tiếng Anh tốt.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1