Phúc lợi dành cho bạn
Healthcare Insurance, Accident 24/24, Annual Health Check-Up Program
Allowances (Meal, Phone)
Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ pháp lý doanh nghiệp:

  • Soạn thảo, rà soát hồ sơ bán hàng và các hợp đồng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Tập đoàn, đảm bảo tính tuân thủ và an toàn pháp lý.
  • Review, soát xét các hợp đồng và văn bản liên quan đến xây dựng, quản lý dự án, tài chính, kinh doanh và vận hành của Tập đoàn.
  • Tư vấn pháp lý cho hoạt động đầu tư và kinh doanh, giúp kiểm soát rủi ro pháp lý, và đảm bảo thỏa thuận, hợp đồng được dự báo và quản lý chặt chẽ.
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý liên quan đến doanh nghiệp và chủ sở hữu, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Đại diện công ty trong các vụ việc khiếu nại, tố tụng, và các công tác liên quan đến xử lý tranh chấp ngoài tố tụng khi cần thiết.

2. Nhiệm vụ pháp lý dự án:

  • Liên hệ và làm việc với các cơ quan, sở ban ngành Nhà nước để tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai dự án.
  • Thực hiện và theo dõi các thủ tục pháp lý của dự án, bao gồm xin thỏa thuận quy hoạch, xin chấp thuận đầu tư, xin giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các giấy phép liên quan.
  • Xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình triển khai dự án để đảm bảo tuân thủ quy định và đúng tiến độ.
  • Cập nhật và báo cáo tiến độ dự án, xử lý các văn bản pháp lý dự án theo phân công và timeline định kỳ.
  • Tham mưu cho cấp quản lý về cập nhật và phân tích các quy định pháp luật mới liên quan đến đầu tư và triển khai dự án bất động sản.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học ngành Luật tại các trường uy tín, ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý tại công ty bất động sản lớn, bao gồm cả pháp lý doanh nghiệp và dự án.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt, đặc biệt trong giao tiếp và soạn thảo văn bản, hợp đồng.
  • Am hiểu pháp luật về bất động sản, tố tụng, doanh nghiệp, và dân sự.
  • Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ bán hàng, hợp đồng bất động sản, tố tụng, cũng như các thủ tục pháp lý với cơ quan hành chính.
  • Kỹ năng lập luận, thuyết phục tốt; khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, và sẵn sàng học hỏi.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp ăn trưa, điện thoại và gửi xe.
  • Bảo hiểm sức khỏe.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
  • Thưởng đột xuất theo dự án.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 13h đến 17h30).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 26 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng làm việc độc lập, Kỹ năng làm việc nhóm, Chịu được áp lực công việc, Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc, Soạn thảo văn bản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Chuyên viên cấp cao Pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Nộp đơn