Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng trên các kênh: Call center; SMS, Fanpage
– Thực hiện các chiến dịch gọi ra khảo sát khách hàng về phục vụ của nhân viên, khảo sát sản phẩm, bảo hành…
– Tiếp nhận, tư vấn và xử lý các phản hồi, ghi nhận các ý kiến đánh giá của khách hàng
– Thực hiện các dự án được giao, các công việc của BP. Trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
– Nam/nữ (20-30 tuổi), có laptop, tin học văn phòng cơ bản
– Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
– Biết lắng nghe, ham học hỏi, chủ động nhanh nhẹn, chịu khó
– Trách nhiệm, linh hoạt và giàu tình yêu thương
– Thời gian làm việc: 8h-17h (nghỉ trưa 1h), từ T2 đến T7
– Địa điểm: VP Online: Số 168 đường Trường Chinh, TP. Hải Dương
Phúc lợi công việc
– Thu nhập từ 7 – 14 triệu+thưởng
– Thưởng cuối năm: 14 - 30 tr, thưởng các ngày Lễ, Tết
– Làm giờ hành chính, nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
– Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
– Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.
– Được làm việc trong một công ty thời trang có tốc độ tăng trưởng thần tốc.
– Được đào tạo thiết lập cho mình sứ mệnh cuộc đời rõ ràng, được tham gia các lớp đào tạo, phát triển bản thân,…
– Được tham gia vào công ty có văn hoá bản sắc nhất Việt Nam.
– Công ty chi 100% học phí các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn.
– Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động
– Được tổ chức sinh nhật, du lịch 1-2 lần/năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Thưởng điểm mua hàng, Đào tạo về kỹ năng mềm, Thư viện miễn phí, Offline văn nghệ – gameshow thú vị,…)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/09/2021
Hải Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody