Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn
  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng
  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc
  • Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng full lương
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8h00 - 17h00, 9h00 - 18h00, 13h00 - 21h00
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 1
Logo Công ty TNHH Nin Sing Logistics (NINJA VAN) Công ty TNHH Nin Sing Logistics (NINJA VAN)
117/2D1 đường Hồ Văn Long - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Nin Sing Logistics (NINJA VAN)
Nộp đơn