Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật tiến độ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại phát sinh của khách hàng. Phối hợp với các phòng ban, đơn vị QLVH để giải quyết.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ tết, sinh nhật…khuyến mãi.
- Kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao căn hộ cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ liên quan đến thủ tục thanh toán, theo dõi ngân sách hàng năm,…
- Quản lý chi phí, ngân sách, thực hiện các thủ tục thanh toán NCC;
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng;
- Triển khai thu thập và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng theo quy trình;
- Triển khai ứng dụng phần mềm để quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng (nếu có);
- Báo cáo công tác thu thập và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách hàng;
- Duy trì cung cấp thông tin cho khách hàng định kỳ và khi có sự kiện phát sinh;
- Duy trì điện thoại hotline và Email CSKH để hỗ trợ khách hàng;
- Duy trì cập nhật thông tin về tiến độ dự án trên facebook và website dự án;
- Báo cáo công tác hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách hàng;
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin khách hàng;
- Phối hợp với BP liên quan giải quyết các ý kiến khách hàng theo quy trình, có BC;
- Cải tiến đảm bảo tiến độ xử lý và phản hồi thông tin khách hàng theo quy trình;
- Đề xuất cấp trên giải quyết các thông tin khách hàng chưa được xử lý đạt yêu cầu;
- Có báo cáo kết quả tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin khách hàng;
- Chăm sóc và tri ân khách hàng;
- Triển khai các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng theo kế hoạch;
- Báo cáo đánh giá hiệu quả của các hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng;
- Báo cáo cá nhân qua phần mềm công ty quy định;
- Báo cáo cá nhân qua email.
- Tổ chức HNNCC,…
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Dịch vụ khách hàng, Bất Động Sản hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệ có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng; Chăm sóc khách hàng; Vận hành Nhà Chung Cư
- Trình độ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint,..
- Có kỹ năng giao tiếp khách hàng, giải quyết vấn đề, tư duy logic về Dịch vụ khách hàng; Luật Nhà Chung Cư
- Khả năng tiếp thu nhanh, phán đoán, xử lý tình huống tốt
- Ứng viên có ngoại hình sáng, ưa nhìn; giọng nói chuẩn
- Nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện trong công việc
* Địa điểm làm việc: Dự án Lacasa quận 7 và dự án The Sóng Vũng Tàu (Ưu tiên người địa phương)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2022


Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
Nộp đơn