Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Chính sách chăm sóc sức khỏe định kỳ
Laptop hoặc máy tính bàn theo vị trí
Mô tả công việc

- Thường xuyên đối thoại, đàm phán thương thảo trực tiếp với từng khách hàng, trao đổi qua điện thoại, gửi mail phản hồi.. về quyền, lợi ích của sản phẩm, thương hiệu, chủ đầu tư. Ϲhủ động đề xuất giải pháp giải quyết với từng trường hợp khách hàng khác biệt.
- Thường xuyên thăm hỏi, tặng quà sinh nhật - chúc sức khỏe (tìm hiểu muɑ một số loại quà chăm sóc sức khỏe) theo sở thích khách hàng.
- Tìm hiểu kỹ tâm lý, nguyện vọng củɑ từng nhóm khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giải quyết tốt đẹp đảm bảo hài hòɑ về lợi ích giữɑ khách hàng và chủ đầu tư.
- Ϲập nhật file theo dõi lịch sử chi tiết về đối thoại ghi nhận, phản hồi giải quyết theo nguyện vọng với khách hàng theo cách trân trọng nhất.
- Phối hợp Ban QLDA và team kinh doanh trong công tác bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình đã duyệt.
- Phối hợp với phòng ban liên quan để theo dõi xử lý các trường hợp thanh lý/chuyển nhượng hợp đồng/ký phụ lục hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ CRM
- Báo cáo Trưởng nhóm CRM về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên.
2. Trình độ: Đại học
3. Chuyên ngành: CSKH, Kinh tế, QTKD,…
4. Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (CRM) trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
5. Kỹ năng: giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, có kinh nghiệm và kiến thức về Bất Động Sản, về lĩnh vực CSKH,…

Phúc lợi công việc

- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh 100.000.000 đồng);
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group
20 Trương Định - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group
Nộp đơn