Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên danh sách được giao.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ có ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên.
- Có kinh nghiệm CSKH, Call Center,...
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và lĩnh hoạt trong việc xử lý tình huống, vấn đề.
- Có khả năng khả năng lắng nghe và chịu được áp lực cao.
- Có sự nhạy bén và linh hoạt và biết phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm/dịch vụ.
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn cùng chế độ phúc lợi như happy friday, happy hour,...
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng cuối năm lên tới 3 tháng lương, các dịp lễ tết; Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Review lương định kỳ 1 năm 1 lần.
- Company trip hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 336 / 2
Công ty Cổ phần Jemmia
72 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng tuyển
24/05/2024
24/05/2024
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên tư vấn (Dịch vụ pháp lý tín dụng)
Công ty Luật TNHH Người Đồng Hành
Chuyên viên Pháp lý (Legal Executive - Full-Time)
Công ty TNHH Vilean (Level Advise)
Chuyên viên pháp lý
Công ty Luật TNHH Pháp Lý Mekong
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Gia Minh
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Nhân viên văn thư
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Trưởng phòng nhân sự
Công ty TNHH IDC Fluid Control (Việt Nam)
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS)
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Hyunjin Life
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Jemmia
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Jemmia