Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
  • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
  • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
  • Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên danh sách được giao.
  • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
  • Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
  • Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Nữ có ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên.
  • Có kinh nghiệm CSKH, Call Center,...
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và lĩnh hoạt trong việc xử lý tình huống, vấn đề.
  • Có khả năng khả năng lắng nghe và chịu được áp lực cao.
  • Có sự nhạy bén và linh hoạt và biết phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm/dịch vụ.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương hấp dẫn cùng chế độ phúc lợi như happy friday, happy hour,...
  • Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng cuối năm lên tới 3 tháng lương, các dịp lễ tết; Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
  • Review lương định kỳ 1 năm 1 lần.
  • Company trip hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 2
Logo Công ty Cổ phần Jemmia Công ty Cổ phần Jemmia
72 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
24/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Jemmia
Nộp đơn