Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đăng ký, thực hiện dịch vụ y tế
- Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm, chế độ bảo hiểm
- Thực hiện thủ tục bảo lãnh, bồi thường với Công ty bảo hiểm
- Thực hiện thủ tục thanh toán, ra viện,…
- Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
- Phối hợp với các phòng/ban giải quyết phàn nàn khách hàng, các vấn đề về thanh toán, nghiệp vụ kỹ thuật bảo hiểm
- Hoàn thành các công việc theo chỉ đạo của Cán bộ Quản lý
Yêu cầu công việc
- Có ngoại hình ưa nhìn; nữ cao từ 1.58m và nam cao từ 1.7m
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, ngôn ngữ, xã hội, du lịch,…
- Có kinh nghiệm vị trí Lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm hoặc Dịch vụ khách sạn quốc tế là một lợi thế
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng08/05/2020
Kiên Giang
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec