Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Nội Thất)
Mô tả công việc
- Liên hệ KH qua điện thoại theo data có sẵn để tư vấn khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất.
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu qua Fanpage.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Trình bày/bán/thuyết phục để những ý tưởng, đề nghị của team và mong muốn của khách hàng được thống nhất.
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, quản lý team theo dự án và báo cáo tiến độ với KH.
- Báo cáo tổng kết cho khách hàng, thanh lý hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm về nội thất sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán và thương lượng tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy xử lý tình huống khi gặp sự cố
- Chịu được áp lực cao, có ý chí, kiên nhẫn trong công việc, có đam mê về ngành nội thất hoặc định hướng làm nội thất.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần DNU Decor