Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Quốc tế
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng quốc tế ( các doanh nghiệp, doanh nhân, tập đoàn quốc tế ).
- Tư vấn ( qua email/ phần mềm chat trực tuyến) về sản phẩm dịch vụ của công ty (tài chính, ngân hàng, startup) dựa trên data được cung cấp sẵn (Không phải tìm kiếm nguồn khách hàng).
- Xử lí đơn hàng của khách hàng theo quy trình ( Sẽ được hướng dẫn chi tiết khi nhận việc).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi hoàn thành đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng thế giới.
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức tốt.
- Tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát.
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên ngành kinh tế).
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Linh hoạt, tỉ mỉ
- Ưu tiên nữ
- Ứng viên vui lòng note thông tin về điểm GPA trong CV và các chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Lương cứng: 10 - 12 triệu + hoa hồng ( Tổng thu nhập : 15 - 25 triệu).
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Lương tháng 13.
- Thưởng Lễ, Tết Âm Lịch, sinh nhật.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép năm, 1 ngày sinh nhật và 11 ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật.
- Giờ làm việc (7h/ngày) : 9:00 - 12:00, 13:30 - 17:30.
- Du lịch trong và ngoài nước từ 2-3 lần/năm.
- Chương trình hoạt động văn hóa đa dạng: Teambuilding, Noel ,Year End Party, 8/3, halloween, Charity, Trung thu,...
- Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp, dân chủ, tôn trọng ý kiến cá nhân và teamwork cao.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến tại công ty.
- Được công nhận, khen thưởng thành tích cá nhân, thưởng đội nhóm/ phòng ban.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Gleads