Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Tiếng Trung)
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Phụ trách trả lời, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của KH trên các nền tảng TMĐT hiện có của công ty (FB/ins/tiktok/lazada...)
- Chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung Tốt 4 kỹ năng (HSK 5, 6)
- Ưu tiên Có hiểu biết, yêu thích về mỹ phẩm Skincare
- Đã từng làm qua CS trên các nền tảng TMĐT
- Có thể CSKH qua Hotline công ty (nếu cần)
- 6 ngày/tuần (Ca 1: 10h-16h hoặc Ca 2: 16-22h; 1 tháng luân phiên 1 lần)
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận tốt.
- Bộ quà tặng on board và sản phẩm free sử dụng hàng tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Team building và du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
- Chế độ nghỉ phép; chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định Nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp về công việc và kỹ năng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH June Sun Yvan