Mô tả công việc

• Tư vấn và thuуết phục khách thực hiện dịch vụ làm răng thẩm mỹ, Implant, Chỉnh nha của phòng khám (Không cần di chuyển mà tư vấn trực tiếp tại cơ sở).

• Chủ động liên hệ và chăm sóc khách qua Điện thoại, SMS, Mail …

• Báo cáo, cập nhật, dữ liệu về khách hàng và công việc.

• Thực hiện các công việc khác theo sự ρhân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm tư vấn trên lĩnh vực thẩm mỹ.

• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

• Kỹ năng tư vấn tốt.

• Thời gian làm việc xoay ca 10h/ngày. • Từ thứ 2 - chủ nhật; (nghỉ 1 ngày thường trong tuần.)

Phúc lợi công việc

• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nha Asia Công ty Cổ phần Nha Asia
02 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tư Vấn)
Công ty Cổ phần Nha Asia
Nộp đơn