Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương.

- Thực hiện đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.

- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.

- Đề xuất các loại phúc lợi, phụ cấp của dành cho người lao động.

- Xây dựng quy chế, quy định có liên quan liên quan đến lương, thưởng và các chế độ phúc lợi dành cho CBNV.

- Soạn thảo các Quyết định liên quan đến tăng lương, khen thưởng cho CBNV.

- Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.

- Soạn thảo HĐLĐ, theo dõi đánh giá tình trạng nhân viên.

- Book vé máy bay và khách sạn cho Ban lãnh đạo và nhân viên đi công tác.

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng (Nếu được yêu cầu).

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

- Am hiểu Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH và các văn bản Pháp luật có liên quan.

- Có kiến thức về quản trị nhân sự như: đánh giá nhân viên, chính sách phúc lợi.

- Thành thạo tin học văn phòng (Đặc biệt là Excel).

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề linh hoạt,...

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Xét tăng lương: 6 tháng/lần.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao động.

- Hưởng các chế độ lễ tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuiliding, thiện nguyện, du lịch trong và ngoài nước,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Chế Độ Chính Sách
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn