Mô tả công việc
  • Thực hiện soạn thảo và hướng dẫn các quy trình, quy định liên quan đến chính sách nhân sự Công ty và các Công ty thành viên.
  • Đào tạo và truyền thông chính sách nhân sự đến cán bộ nhân viên.
  • Tổ chức, theo dõi, hỗ trợ và kiểm soát nhân sự ngành dọc thực hiện các chính sách, quy trình nhân sự.
  • Hỗ trợ, phối hợp xây dựng hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng và lựa chọn nhân sự phù hợp.
  • Hỗ trợ, phối hợp xây dựng công thức lương và xây dựng hệ thống đánh giá theo KPI.
  • Soạn thảo, cập nhật tài liệu hướng dẫn nhập liệu thông tin nhân sự lên phần mềm quản lý thông tin nhân sự.
  • Thực hiện báo cáo nhân sự định kỳ và đưa ra các cảnh báo về biến động nhân sự.
  • Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng nguồn nhân lực.
  • Tham gia xây dựng các cơ chế, chính sách, thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành có liên quan đến Quản trị nguồn nhân lực, Luật. Am hiểu về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế thu nhập cá nhân và các Luật khác có liên quan.
  • Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực nhân sự: quản lý lao động, xây dựng chính sách, các dự án phát triển nguồn nhân lực...
  • Am hiểu về công tác xây dựng các quy trình, quy định và chính sách chế độ cho cán bộ nhân viên.
  • Có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, quy trình ISO.
  • Có hiểu biết căn bản về một số lĩnh vực liên quan đến tài chính, chất lượng, hành chính, kinh doanh...
  • Khả năng tư duy logic, có tính hệ thống.
  • Trung thực, cẩn thận, đáng tin cậy.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt. Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
Phúc lợi công việc
  • Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát...).
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
  • Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
  • Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
  • Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
Lô 37-39A Đường số 19, Khu Chế Xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chính sách nhân sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
Nộp đơn