Mô tả công việc

1. Quản lý công bố sản phẩm (CBMP)
- Làm việc với nhà cung cấp, xử lý các chứng từ cần thiết để đăng ký Công bố cho sản phẩm theo đúng qui định của Nhà nước.
- Cập nhật và theo dõi trình trạng xử lý CBMP trên web Cục Dược.
- Theo dõi và kiểm soát thời hạn hiệu lực của tất cả CBMP, gia hạn cho CBMP sắp hết hạn.
- Cập nhật hàng mới có số CBMP gởi các phòng ban để làm Forecast tháng.
- Theo dõi, kiểm soát tiến độ cũng như chi phí phát sinh liên quan đến xin mới CBMP.
2. Thực hiện lưu trữ hồ sơ
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, dữ liệu file cứng/mềm một cách khoa học, hiệu quả.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu một cách kịp thời nhanh chóng, đảm bảo đủ dữ liệu và sẵn sàng để phục vụ cho các công việc liên quan đến hoạt động lưu hàng mẫu và xin CBMP.
3. Quản lý hàng mẫu (sản phẩm mới/hàng đang xin CB):
- Theo dõi Hãng gởi sample, hàng hỗ trợ cho Marketing, EDU và các samples từ các nhãn hàng mỹ phẩm khác.
- Đảm bảo hàng mẫu đầy đủ để thực hiện đánh giá launching và phục vụ công việc cho các phòng ban hiệu quả.
- Kiểm soát việc lưu trữ hàng mẫu và thanh lý hàng mẫu theo quy trình.
4. Thực hiện các công việc theo yêu cẩu của cấp quản lý, trưởng phòng .

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Am hiểu về nghiệp vụ XNK và có kiến thức về Mỹ phẩm là 1 lợi thế.
- Giao tiếp tốt, am hiểu nguyên tắc làm việc và giữ mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước, các Phòng để công việc trôi chảy.
2. Trình độ ngoại ngữ :
- Nói và viết Khá.
- Thông thạo vi tính Văn phòng,đặc biệt Excel.
3. Kinh nghiệm:
- 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Tính cách cần có:
- Sẵn sàng di chuyển bên ngoài và làm việc ngoài giờ.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp gửi xe, phụ cấp điện thoại - đi lại (theo đặc thù vị trí)...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13, 14, thưởng các ngày lễ tết, quà tặng sinh nhật, trung thu, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm...
- BH chăm sóc sức khỏe toàn diện (sau 1 năm)
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 770 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt	Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà HD, 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
vi tính văn phòng, tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Công Bố Mỹ Phẩm)
Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Nộp đơn