Chuyên viên đánh giá chất lượng cuộc gọi
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Thực hiện đánh giá chất lượng hồ sơ của nhân viên thẩm định
- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
- Kiểm tra hồ sơ phát hiện gian lận
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với Nhân viên thẩm định qua điện thoại để đào tạo kịp thời giúp nhân viên nâng cao kỹ năng và hiệu suất.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo
- Thiết lập cuộc họp ngắn và đào tạo lại kỹ năng cho nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý đề ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong thẩm định qua điện thoại, phát hiện và phòng chống gian lận hoặc kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, tự tin, có tính quyết đoán
- Trung thực, cẩn thận
- Tin học văn phòng nâng cao
- Tiếng Anh sơ cấp
Phúc lợi công việc
- BHXH theo quy định nhà nước
- Hỗ trợ cơm trưa, phí gửi xe mỗi tháng
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc
- Được tham gia các hoạt động nội bộ trong công ty
- Môi trường trẻ và năng động
- Được đào tạo và tham gia vào đội ngũ Công ty công nghệ start-up từ Singapore
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
kỹ năng làm việc độc lập; kỹ năng
Tiếng Việt
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công Ty TNHH Atome Việt Nam