Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng cuối năm
Hỗ trợ BHSK
Trang bị máy tính và thiết bị làm việc
Mô tả công việc

- Thực hiện đánh giá chất lượng hồ sơ của nhân viên thẩm định
- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
- Kiểm tra hồ sơ phát hiện gian lận
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với Nhân viên thẩm định qua điện thoại để đào tạo kịp thời giúp nhân viên nâng cao kỹ năng và hiệu suất.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo
- Thiết lập cuộc họp ngắn và đào tạo lại kỹ năng cho nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý đề ra

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong thẩm định qua điện thoại, phát hiện và phòng chống gian lận hoặc kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, tự tin, có tính quyết đoán
- Trung thực, cẩn thận
- Tin học văn phòng nâng cao
- Tiếng Anh sơ cấp

Phúc lợi công việc

- BHXH theo quy định nhà nước
- Hỗ trợ cơm trưa, phí gửi xe mỗi tháng
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc
- Được tham gia các hoạt động nội bộ trong công ty
- Môi trường trẻ và năng động
- Được đào tạo và tham gia vào đội ngũ Công ty công nghệ start-up từ Singapore

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 0
Logo Công Ty TNHH Atome Việt Nam Công Ty TNHH Atome Việt Nam
Lầu 9, 117-119-121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng
kỹ năng làm việc độc lập; kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên đánh giá chất lượng cuộc gọi
Công Ty TNHH Atome Việt Nam
Nộp đơn