Mô tả công việc

- Tổ chức và lập các Hồ sơ cần thiết liên quan tới việc lựa chọn Nhà thầu, phối hợp với các bộ phận khác QS, QLDA, TCKT… Trình duyệt và phát hành Hồ sơ sau khi được Công ty phê duyệt.
- Làm đầu mối tổng hợp và giải đáp các câu hỏi của Nhà thầu trong quá trình lựa chọn Nhà thầu.
- Tiếp nhận Hồ sơ chào thầu của Nhà thầu; Tổ chức mở thầu theo quy định của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện đánh giá Hồ sơ dự thầu của Nhà thầu về mặt năng lực, kinh nghiệm, đề xuất kỹ thuật theo các tiêu chí của Hồ sơ mời thầu, giá chào thầu. So sánh và đề xuất giao thầu trên cơ sở kết quả đánh giá.
- Hoàn thiện các thủ tục thông báo kết quả lựa chọn Nhà thầu đến các Nhà thầu tham dự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác soạn thảo Hợp đồng và tham gia thương thảo hợp đồng với các Nhà thầu. Tổ chức và thực hiện trình ký và phát hành Hợp đồng theo Quy định của công ty
- Soạn thảo, xem xét thẩm định tính pháp lý các hợp đồng và các văn bản phát sinh liên quan đến việc thực hiện Hợp đồng của Công ty.
- Tham gia đàm phán các hợp đồng theo quy định/quy chế của Công ty CP ĐT IMG và đảm bảo tính pháp lý; tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Kiểm tra, lưu trữ các hợp đồng mẫu và theo dõi, quản lý các hợp đồng đã ký kết. Sắp xếp, phân loại văn bản giấy tờ pháp lý khác theo nhu cầu của Công ty đối với đơn vị được phân công phụ trách theo từng thời điểm.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện, hỗ trợ pháp lý trong công tác đấu thầu, giao thầu phát sinh có liên quan việc đàm phán/thương lượng để ký kết Hợp đồng.
- Hỗ trợ và tham mưu cho các bộ phận về các vấn đề pháp lý nội bộ Công ty có liên quan đến việc ký kết và thực hiện Hợp đồng.
- Các công việc phát sinh khác được giao từ Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ, từ 27 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học Xây dựng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Xây, Bất động sản
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Am hiểu quy trình đấu thầu và các loại hợp đồng trong xây dựng và thương mại.
- Am hiểu biện pháp thi công , tiêu chuẩn kỹ thuật của các loại vật tư, thiết bị xây dựng, lắp đặt công trình.
- Am hiểu thành phần hồ sơ thanh toán hợp đồng
- Am hiểu/ phối hợp với bộ phận Kế toán
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: soạn thảo, soát xét văn bản, hợp đồng và đàm phán hợp đồng, có khả năng sắp xếp công việc để hoàn thành đúng thời hạn
- Phẩm chất cá nhân khác: cẩn thận, tận tâm và nhiệt huyết với công việc

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, thưởng KPI
- Bảo hiểm Bảo Việt và Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch và nghĩ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 0
Logo Công ty CP Đầu Tư SX&TM Vân Anh Công ty CP Đầu Tư SX&TM Vân Anh
Tòa nhà CEO Việt Nam, A10 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu,Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Chuyên viên Đấu thầu, Hợp đồng
Công ty CP Đầu Tư SX&TM Vân Anh
Nộp đơn