Mô tả công việc

* Nghiệp vụ hỗ trợ
- Tiếp nhận/ xử lý các vướng mắc/kiến nghị của khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch (giữ chỗ, HĐ đặt cọc, Văn bản thỏa thuận, HĐMB).
- Tiếp nhận và tổng hợp thông tin khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch (phiếu giữ chỗ, HĐ đặt cọc, Văn bản thỏa thuận, HĐMB).
- Phối/ kết hợp với các phòng ban có liên quan để hỗ trợ/ xử lý cho khách hàng đảm bảo quá trình thực hiện giao dịch được diễn ra thuận lợi.
- Lập các qui trình, qui định liên quan đến công tác: ký kết, quản lí, lưu trữ các loại Hợp đồng/ Văn bản trong quá trình bán hàng.
- Thực hiện và theo dõi bàn giao các văn bản: phiếu giữ chỗ, Hợp đồng đặt cọc, Văn bản thỏa thuận, HĐMB hoàn chỉnh cho khách hàng
- Thực hiện và theo dõi duyệt CRM (nếu có) các văn bản: phiếu giữ chỗ, Hợp đồng đặt cọc, Văn bản thỏa thuận, HĐMB
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, các cam kết và điều khoản của hợp đồng
- Lập kế hoạch quản trị thanh toán công nợ của khách hàng
* Thực hiện công tác báo cáo
- Báo cáo với Ban Lãnh Đạo các ý kiến, vướng mắc và nhu cầu của khách hàng trong/ sau quá trình thực hiện giao dịch (giữ chỗ, HĐ đặt cọc, Văn bản thỏa thuận, HĐMB).
- Báo cáo tiến trình ký kết Hợp đồng/ các loại Văn bản liên quan P.PTKD trong quá trình bán hàng định kỳ hàng tuần, tháng, hàng quý, hàng năm cho Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện các loại báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty và các tài liệu quản lý Công ty
* Nhiệm vụ và trách nhiệm Quản Lý
- Tổng hợp thông tin khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng từ các phòng ban liên quan để báo cáo Giám Đốc/ Phó Giám Đốc PTKD.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán (giữ chỗ, HĐ đặt cọc, Văn bản thỏa thuận, HĐMB) tại các thời điểm.
- Đôn đốc, theo dõi việc ký kết (giữ chỗ, HĐ đặt cọc, Văn bản thỏa thuận, HĐMB) của khách hàng giao dịch thành công
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ khách hàng sau khi ký hợp đồng.
- Quản lý thông tin KH khi phát sinh công tác chuyển nhượng/ thanh lý
- Lưu trữ và quản lý thông tin/ các văn bản của các khách hàng giao dịch thành công

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về chuyên môn:
- Ngoại ngữ: Khá ; Tin học: Giỏi
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
* Năng lực/ kỹ năng:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS tại vị trí tương đương
- Kinh nghiệm từng làm việc cho các Chủ Đầu Tư trong lĩnh vực BĐS
- Trình độ học vấn/chuyên môn
- Cao đẳng / Đại học
- Chuyên môn: kinh tế và các ngành khác
- Số năm kinh nghiệm làm việc: >2 năm
- Các yêu cầu khác (nếu có):
- Sẵn sàng tăng ca khi cần thiết để hoàn thành công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
357-359 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh/ Centec Tower, Floor 19 72-74 Nguyen Thi Minh Khai, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
Nộp đơn