Mô tả công việc

- Hướng dẫn khách hàng từng bước trong quy trình sau khi ký hợp đồng đến khi bàn giao nhà

- Đại diện cho khách hàng trong giao tiếp với các bên liên quan như chủ đầu tư, nhà thầu, luật sư...

- Theo dõi tiến độ xây dựng và thực hiện hợp đồng mua bán nhà, đất, đảm bảo tuân thủ kế hoạch và tránh tổn thất.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

- Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng, gia tăng khách hàng quay trở lại.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS tối thiểu 6.5 hoặc TOEIC tương đương

- Kỹ năng giao tiếp tốt, lanh lợi, nhiệt huyết

- Chuyên nghiệp, chủ động trong công việc

- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực khi giải quyết các vấn đề của khách hàng

- Tư duy logic, coi khách hàng là trọng tâm

- Có khả năng sử dụng công nghệ, tin học văn phòng

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Sales là một lợi thế

- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00, từ thứ 2 đến thứ 6

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: từ 11 - 13 triệu + Incentives

- Được đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN

- Tiệc công ty mỗi tháng, du lịch ít nhất 01 lần/năm....

- Được đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp từ Yarraland để nâng cao kiến thức, kĩ năng liên quan đến lĩnh vực BĐS Úc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 7
Logo Công ty TNHH Yarraland Property Investment Công ty TNHH Yarraland Property Investment
429/4 Lê Văn Sỹ - Phường 12 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên điều phối hợp đồng (Kiêm Chăm sóc khách hàng - Customer service executive)
Công ty TNHH Yarraland Property Investment
Nộp đơn